วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

4 : Take 6!


Take 6





เป็นเกมแนว Party Game ใช้ไหวพริบความไวในเล่นโดยการทิ้งไพ่อย่างแม่นยำ

Theme

เป็นรูปควายเหมือนเป็นการด่าอยู่กลายๆแล้วว่าใครเก็บนั้น .... 
(ละไว้ในฐานที่เข้าใจ)

Product

ไพ่ตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 104
ดูไม่ค่อยโดดเด่นแต่เกมนี้สนุกได้โดยไม่ต้องมีอะไรให้ดูสวยงามอยู่แล้ว 

Gameplay

ผู้เล่น 4 - 10 คน
โดยแจกไพ่ให้ผู้เล่นทุกคนคนละ 10 ใบ แล้วจึงเปิดไพ่อีก 4 ใบ
โดยให้เราหมอบการ์ดขึ้นมาคนละใบแล้วจึงเปิดการ์ดพร้อมกัน
นำเลขมาที่ใกล้เคียงเรียงต่อจากไพ่ 4 ใบที่เปิดก่อนหน้า ถ้าครบ
6 ใบ ให้คนที่ทำให้ครบเก็บทั้งหมดเล่นไปเรื่อยจนจบแล้วนับคะแนน
เล่นไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีคนคะแนนครบ 66 คะแนน คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดจะชนะ

โดยจุดสำคัญของเกมเป็นจังหวะที่ไพ่ที่ต่อๆกันมีความยาวประมาณ 
4 - 5 ใบแล้วเราจะลุ้นว่าคนอื่นจะลงเลขอะไรในบางที่เราอาจลงผิดเพราะตำแหน่งเลขเรามัวแต่ดูแถวเดียวแต่แถวอื่นลืมดูอาจทำให้เราได้คะแนนที่ไม่อยากได้โดยไม่รู้ตัว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น